High Speed Door

 

 

  PVC High speed door

 

    PVC High speed doors (PVC) thickness from 0.9 to 3 mm. Used in areas where the door is often opened and closed. 

To protect against the temperature, insect protection dust used in many industries. 

For cargo loading, quick opening with sensor and automatic shutdown immediately. 

Make the transfer of these foreign objects less possible and it is also beneficial in terms of energy savings

 

        PVC High speed doors เป็นประตูเปิด – ปิด เร็ว บานประตูเป็น พีวีซี (PVC) ความหนาตั้งแต่ 0.9 – 3 mm ใช้งานในพื้นที่ๆ มีการเปิด-ปิดของประตูบ่อยๆ 

แต่ต้องการป้องกันอุณหภูมิ กันแมลง กันฝุ่น ใช้ในอุตสาหกรรมได้หลากหลายประเภท เพื่อการขนถ่ายสินค้า การเปิดที่รวดเร็วด้วยระบบเซนเซอร์และปิดอัตโนมัติในทันที 

ทำให้การถ่ายเทของสิ่งแปลกปลอมเหล่านั้นเป็นไปได้น้อยลง และยังเป็นประโยชน์ในเรื่องการประหยัดพลังงานหากภายในเป็นระบบปรับอากาศ

 

   

                                                                        

 


  • LTMM7.jpg
    Auto High speed door ประตูอัตโนมัติความเร็วสูง (Auto High Speed Door) เป็นประตูเปิด – ปิด แบบอัตโนมัติ บานประตูเป็น พีวีซี (pvc) ความหนาตั้งแต่ 0.8 - 1.2mm.ใช้งานในพื้นที่ๆมีการเ...

  • 20171215_085230.1.jpg
    Self-repairing High speed door เป็นบานประตูม้วนพีวีซีแบบซิปซ่อมแซมตัวเองเป็นทางออกที่เหมาะสมที่สุดในด้านประตูอุตสาหกรรม เพื่อลดเวลาในการเปลี่ยนจากพื้นที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งด้วยวิ...

  • HIGH-SPEED-INDUSTRIAL-STACKING-DOOR.jpg
    Belt- Stacking High Speed Door ประตูอัตโนมัติความเร็วสูงแบบใช้เชือกดึง ออกแบบมาสำหรับการใช้งานภายนอกของขนาดประตูที่มีขนาดใหญ่ขึ้นในพื้นที่รับลม ด้วยการพับมากกว่า 500 ครั้งในหนึ...

  • 1500016829379029.jpg
    METAL ALUMINIUM ALLOY HIGH SPEED DOOR เหมาะสำหรับขนาดเปิดประตูกับความดันลมเป็นบวกหรือลบ <65 กิโลกรัม / m2 แผ่นประตูทำจากอลูมิเนียมตัดขวาง ด้านในอัดด้วย polyurathan ความหนาแน...

  • โอสถ meiman.t26.jpg
    High Speed Door without Stripประตูอัตโนมัติความเร็วสูง (Auto High Speed Door) เป็นประตูเปิด – ปิดแบบอัตโนมัติบานประตูเป็น พีวีซี(pvc)ความหนาตั้งแต่0.8 - 2.0mm.ใช้งานในพื้นที่ๆมีการ...

  • 251072.jpg
    Self-repairing High Speed Freezer Room Door The soft curtain quick cold storage doorhas a simple design and is designed with a heating antifreeze device to ensure smooth and effici...

  • LSG1.1.jpg
    Traffic Door / ประตูบานสวิงสแตนเลส Traffic Door หรือ ประตูบานสวิง มีทั้ง ประตูบานสวิงเดี่ยว ประตูบานสวิงคู่ ประตูบานสวิงอัตโนมัติเหมาะสำหรับติดตั้งระหว่างห้องที่กั้นเป็นสัดส่วน ...